Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
โครงสร้างส่วนราชการ
อำนาจหน้าที่
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการและสังคม
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ITA
ITA ปี พ.ศ. 2565
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
เว็บบอร์ด
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
รับเรื่องราวร้องทุกข์
เว็บบอร์ดเครือข่าย
กล่องข้อความถาม-ตอบ
ข้อมูลการติดต่อ
ติดต่อเรา
แผนที่ดาวเทียม
คู่มือประชาชน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ระบบยื่นคำร้องออนไลน์ผ่าน Google form( E-Service)








หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ITA ปี พ.ศ. 2565

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ข้อมูลพื้นฐาน
       - 01 โครงสร้าง
       - 02 ข้อมูลผู้บริหาร
       - 03 อำนาจหน้าที่
       - 04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
       - 05 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
       - 06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
       - 07 ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
       - 08 Q&A
       - 09 Social Network
การดำเนินงาน
       - 010 แผนดำเนินงานประจำปี
       - 011 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
       - 012 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
       - 013 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
       - 014 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
       - 015 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
       - 016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
      - 017 E-Service
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
       - 018 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
       - 019 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
       - 020 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
       - 021 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
       - 022 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
       - 023 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
       - 024 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
       - 025 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
       - 026 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
       - 027 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
       - 028 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
       - 029 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
       - 030 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
       - 031 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
       - 032 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
       - 033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
       - 034 การแสดงเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
       - 035 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
       - 036 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
       - 037 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
       - 038 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนการป้องกันการทุจริต
       - 039 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
       - 040 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
        -041 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริจภายในหน่วยงาน
       - 042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
       - 043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน


สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงพิณ
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 9 ตำบลเชียงพิณ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
โทรศัพท์ : 042-263196  แฟกซ์ : 042-263636  E-mail : admin@chiangpinud.go.th

www.chiangpinud.go.th